Danh mục sản phẩm

Hoàng Quân thâu tóm 5 dự án bất động sản

 

Công ty cổ phần tư vấn thương mại dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (HQC) vừa công bố mua một phần dự án Khu nhà ở cán bộ công nhân viên tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là dự án thứ 5 doanh nghiệp thâu tóm trong 13 tháng qua.

Trong báo cáo HQC trình Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM, doanh nghiệp thông báo vừa ký hợp đồng mua một phần dự án Khu nhà ở cán bộ công nhân viên Nam Hiệp Thành. Dự án này tọa lạc tại đô thị mới Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu do Công ty cổ phần đầu tư Nam Hiệp Thành làm chủ đầu tư.

Theo đó, HQC mua lại 11.680,8 m2 đất (trên tổng diện tích 3,53 ha) và xây dựng nhà liên kế, biệt thự và đặt tên thương mại là Cinderella 2. Dự án nằm ngay trung tâm thị trấn Phú Mỹ, cách sân bay quốc tế Long Thành 20 km và cách TP Vũng Tàu 40 km.
Khách hàng đang khảo sát dự án Cheery của Hoàng Quân giá 620 triệu đồng tại TP HCM.Khách hàng đang khảo sát dự án Cheery của Hoàng Quân giá 620 triệu đồng tại TP HCM.

Công ty Hoàng Quân cho hay sẽ mở bán 150 căn nhà liên kế và biệt thự thuộc dự án Cinderella 2 trong tháng 1/2013. Hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giá đất dự kiến khoảng 270-300 triệu đồng một nền, chi phí xây dựng nhà ở chưa công bố.

Trong năm 2012, HQC đã thâu tóm và mua sỉ 4 dự án của nhiều doanh nghiệp địa ốc khác bằng hình thức hợp tác đầu tư. Trong đó có 3 dự án tại TP HCM lấy tên thương hiệu là Cheery 2, Cheery 3, Cheery 4 thuộc phân khúc căn hộ giá vừa túi tiền, một dự án nhà liên kế, biệt thự giá khoảng 1 tỷ đồng một căn có tên thương mại là Cinderella 1 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự kiến trong năm 2013 Hoàng Quân sẽ tiếp tục xem xét thu mua thêm các dự án địa ốc có giá "mềm" nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thanh khoản cho doanh nghiệp.

Theo VnExpress

Tags: my phuoc binh duong , dat my phuoc , my phuoc , can ho cheery

Các tin tức khác
  • Xây dựng thương hiệu Việt: Chặng đường dài đầy gian nan

    Xây dựng thương hiệu Việt: Chặng đường dài đầy gian nan

    Trong xu thế quốc tế hoá và toàn cầu hoá đời sống kinh tế, với những điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng thương hiệu riêng cho mình và hàng hoá của mình là điều hết sức cần thiết.

  • ’Bơm’ hàng trăm nghìn tỷ đồng cứu bất động sản

    ’Bơm’ hàng trăm nghìn tỷ đồng cứu bất động sản

    TP - Ngày 18-12, đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đã làm việc với lãnh đạo TPHCM và một số ngân hàng, hiệp hội, doanh nghiệp…để tìm giải pháp xử lý nợ xấu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản (BĐS).

  • Bất động sản 2012 và 10 dấu ấn

    Bất động sản 2012 và 10 dấu ấn

    Năm 2012 đang dần khép lại và giới đầu tư - kinh doanh bất động sản lại có thêm một năm “đáng quên”, khi hoạt động của họ vẫn ngập chìm trong khó khăn và nợ nần chồng chất.

  • Nhà đất cuối năm càng giảm giá càng ế

    Nhà đất cuối năm càng giảm giá càng ế

    Hàng loạt chung cư cao cấp biệt thự ở Hà Nội giảm giá tới 30% so với đầu năm song vẫn chưa hấp dẫn người mua. Chuyên gia đánh giá, khi lãi suất giảm, bất động sản lấy lại lòng tin của người dân thì địa ốc mới có thể hồi sinh.

  • Kỳ vọng lãi suất hạ, địa ốc đua xả hàng cuối năm

    Kỳ vọng lãi suất hạ, địa ốc đua xả hàng cuối năm

    Cuối quý IV/2012, nhiều chủ đầu tư tăng tốc bung hàng đủ mọi phân khúc dù địa ốc trầm lắng. Nguyên nhân do giới kinh doanh kỳ vọng lãi suất sắp được điều chỉnh sẽ tác động tích cực đến thị trường trong 3-6 tháng tới.

  • Đề xuất lập công ty tái cho vay thế chấp nhà

    Đề xuất lập công ty tái cho vay thế chấp nhà

    Các chuyên gia đề xuất thành lập công ty này để xử lý tồn kho bất động sản, hình thành thị trường nhà ở cho người thu nhập thấp và giải quyết bài toán nguồn vốn trung, dài hạn cho thị trường.

  • Những nhà đầu tư ngoại vẫn đặt cược vào địa ốc Việt Nam

    Những nhà đầu tư ngoại vẫn đặt cược vào địa ốc Việt Nam

    Bất chấp khủng hoảng và cơn lốc thoái vốn của nhiều dự án FDI, các đại gia đến từ Nhật, Singapore, Malaysia vẫn đầu tư vào thị trường địa ốc Việt Nam và tin tưởng vào kịch bản phục hồi.

  • TP HCM giữ nguyên giá 'đất vàng'

    TP HCM giữ nguyên giá 'đất vàng'

    Năm 2013, khung giá đất trên địa bàn TP HCM không thay đổi nhiều so với năm trước, mức giá trần cao nhất đối với các khu "đất vàng" vẫn là 81 triệu đồng/m2. Cùng bảng giá đất, 7 tờ trình khác cũng được HĐND thông qua.

  • Nhà xã hội có thể được sang nhượng sau 5 năm

    Nhà xã hội có thể được sang nhượng sau 5 năm

    Người mua, thuê mua nhà ở xã hội có thể được phép cho thuê lại, thế chấp chuyển nhượng nhà ở sau 5 năm thay vì 10 năm như quy định hiện hành

  • Những vụ chuyển nhượng địa ốc đình đám năm 2012

    Những vụ chuyển nhượng địa ốc đình đám năm 2012

    Hàng loạt các khách sạn hạng sang như Novotel Phan Thiết, Century (Huế), Daewoo (Hà Nội) lần lượt đổi chủ. Cổ đông khách sạn Metropole cũng đang cân nhắc bán 50% cổ phần