-
LASER XÂY DỰNG
CROSS LINE LASER LEVEL
-
Laser Xoay
(Rotary Laser) -
Quét Tia Laser
(Laser Level) -
Laser Đo Xa
(Distancemeter) -
Laser Thông Tầng
(Plummet) -
MÁY MÓC THIẾT BỊ XÂY DỰNG
CONSTRUCTION MACHINERY
-
Bộ Đàm
(Radio) -
Máy Phát Điện
(Generator) -
Dò Âm Tường
(Detector) -
Kiểm Bọp
(Hollow Testing) -
Xe Đo Đường
(Measuring Wheel) -
Toàn Đạt
(Total Station) -
Kinh Vĩ
(Theodolite) -
Thuỷ Bình
(Auto Level) -
Búa Bật Nảy
(Testing Hammer) -
Thước Thuỷ
(Inclinometer) -
Thước Dây
(Measuring Tape) -
Ren Ti Thép
(Rebar Threading) -
Máy Uốn Sắt
(Rebar Bender) -
Bơm Vữa
(Motar Mixer Pump) -
Máy Cắt Đừơng
(Concrete Cutter) -
Máy Đầm Bàn
(Plate Compactor) -
Máy Đầm Dùi
(Concrete Vibration) -
Đầm Thước
(Concrete Screed) -
Duỗi Sắt
(Rebar Straightening) -
Máy Mài Sàn
( Floor Grinder) -
Máy Phun Sơn
(Paint Sprayer) -
Máy Xoa Nền
(Power Trowel) -
Xe Lu
(Vibrating Roller) -
Búa Phá Bê Tông
(Braker) -
Sàn Thao Tác
(Platform) -
Đầm Cóc
(Tamping Rammer) -
Cắt Gạch Bàn
(Tile Cutter) -
Máy Bào Tường - Wall Planner
-
Máy Cắt Sắt
(Rebar Cutter) -
Bông Tu
(Auto Punch) -
Máy Hàn
(Welding Machine) -
Máy Khoan Từ
(Magnetic Drilling) -
Máy Gõ Rỉ
(Needle Scale) -
Đột Thuỷ Lực
(Hydraulic Punch) -
Kéo Cắt Sắt
(Metal Cutter) -
THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC
M&E EQUIPMENT
-
Ren Răng Ống
(Pipe Threading) -
Máy Uốn Ống
(Pipe Bender) -
Cắt Rãnh Ống
(Pipe Grooving) -
Máy Cưa Ống
(Band Saw) -
Nông Ống Đồng
(Pipe Expanding) -
Bơm Thử Áp
(Test Pump) -
Khoan Ống
(Pipe Drilling) -
Dụng Cụ Cắt Cáp
(Cable Cutter) -
Bấm Đầu Cos
(Crimping) -
Đột Tấm
(Snockout Punches) -
Cắt Rãnh Tường
(Wall Chasing) -
Hàn Ống HDPE
(Butt Fusion) -
Khoan Rút Lõi
(Core Drilling) -
THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
INDUSTRY MACHINERY
-
Máy Hút Bụi
(Vacuum Machine) -
Máy Chà Sàn
(Multifunctional) -
Máy Khoan Bàn
(Table Drilling) -
Máy Tiện
(Lathe Machine) -
Máy Phay
(Milling Machine) -
Quạt Thổi
(Blower) -
Tay Bơm
(Hand Pump) -
Cắt Thủy Lực
(Hydraulic Cutter) -
Bơm Thoát Nứơc
(Drainage Pump) -
Bơm Hỏa Tiễn
(Submersed Pump) -
Bơm Trục Đứng
(Vertical Pump) -
Bán Chân Không
(Superdomus) -
Máy Bơm Giếng
(Wells Pump) -
Bơm Ly Tâm
(Centrifugal Pump) -
Palăng Xích Điện
(E. Chain Block) -
Nâng Thùng Phuy
(Drum Lift) -
Bàn Nâng Điện
(Electric Table) -
Kẹp Tôn Đứng
(Vertical Clamp) -
Kẹp Tôn Ngang
(Horizontal Clamp) -
Đội Thuỷ Lực
(Jack) -
Thang Bão Dưỡng
(Main. Ladder) -
Palăng Xích Tay
(Chain Block) -
Palăng Lắc Tay
(Level Block) -
Tời Điện
(Electric Wire Winch) -
Palăng Cáp Điện
(Electric Hoist) -
THIẾT BỊ ĐO
MEASURING INSTRUMENT
-
Dò Kim Loại
(Metal Detector) -
Đo Cách Điện
(Insulation Tester) -
Đo Điện Trở Đất
(Earth Tester) -
Đồng Hồ Vạn Năng
(Multimeter) -
Đo Độ Cứng
(Hardness Tester) -
Đo Độ Nhám
( Roughness Tester) -
Đo Độ Ẩm
(Moisture Meter) -
Đo Ánh Sáng
(Lux Meter) -
Đo Dẫn Điện
(Conductivity Meter) -
Đo Vận Tốc Gió
(Anemometer) -
Đo Nhiệt Độ
(Thermometer) -
Ảnh Nhiệt
(Thermometer Imager) -
Đo Nước Sạch
(Pure Water Meter) -
Đo Tiếng Ồn
(Sound Meter) -
Đo Nồng Độ Oxy
(Oxygen Meter) -
Đo Nồng Độ PH
(PH Meter) -
Đo Độ Rung
(Vibration Meter) -
Đo Áp Suất
(Pressure Tester) -
Đo Nồng Độ Bụi
(Dust Monitor) -
Dò Khí Thải
(Gas Detector) -
Đo Momen Xoắn
(Torqe Meter) -
Đo Vòng Quay
(Tachometer) -
Đo Dày Lớp Phủ
(Coating Gage) -
Đo Dày Kim Loại
(Thick. Gage) -
Đo Từ Trường
(Electromagnetic) -
Ampe Kìm
(Clamp Meter) -
Dò Pha
(Phaser Indicator) -
Đo Công Suất
(Watt Meter) -
Đo Nồng Độ Ion
(Ion Meter) -
Đo Độ Mặn
(Salinity Meter) -
Đo Nồng Độ CO2
(CO2 Monitor) -
Dò Khuyết Tật
(Flaw Detector) -
Đèn Led
( Led Light) -
Phân Tích Kim Loại
(PMI) -
Cờ Lê Lực
( Test Torque Wrench) -
Cân Điện Tử
(Electronic Scale) -
Camera Nội Soi - Borescope
-
Thước Cập
(Caliper) -
Panme Đo Trong
(In. Micrometer) -
Đo Ngoài
(Out. Micrometer) -
Đồng Hồ So
(Test Indicator) -
Panme Đo Cao
(Height Gage) -
Kính Hiển Vi
(Microscopes) -
Đo Sâu
(Depth Micrometer) -
Panme Đo Ống
(Inter. Micrometer) -
Nivô Khung
(Frame Level) -
Đo Mối Hàn
(Welding Gauge) -
DỤNG CỤ CẦM TAY
HAND TOOLS
-
Khoan Vít
(Cord. Impact Driver) -
Kéo Cắt
(Cord. Straght Shear) -
Mài Góc Pin
(Cord. Angle Drill) -
Cưa Vòng
(Cord. Band Saw) -
Cưa Kiếm Pin
(Cor. Recipro Saw) -
Cưa Lọng Pin
(Cordless Jig Saw) -
Máy Cưa Xích Pin
(Cordless Saw) -
Thổi Nóng Pin
(Cordless Heat Gun) -
Siết Bu Lông
(Cord. Fastening) -
Khoan - Bắn Vít
(Impact Driver) -
Khoan Động Lực
(Rotary Hammer) -
Cắt Gạch
(Marble Cutter) -
Cắt Kim Loại
(Portable Cut-off) -
Đục BêTông
(Demolition Hammer) -
Máy Mài Góc
(Angle Grinder) -
Máy Bào
(Planer) -
Máy Cắt Cỏ
(Brush Cutter) -
Máy Chà Nhám
(Belt Sander) -
Máy Đánh Bóng
(Polisher) -
Máy Cưa Đĩa
(Circular Saw) -
Máy Cưa Lọng
(Jig Saw) -
Máy Đánh Cạnh
(Trimmer) -
Mài Hai Đá
(Bench Grinder) -
Cắt Đa Góc
(Mitre Saw) -
Máy Mài Khuôn
(Straight Grinder) -
Máy Phay Gỗ
(Rounter) -
Cắt Cao Su Bọt
(Rubber Cutter) -
Mài Bê Tông
(Concrete Grinder) -
Máy Siết Bu Lông
(Fastening) -
Máy Cưa Gỗ
(Chain Saw) -
Bình Phun Thuốc
(Sprayers) -
Máy Xịt Nước
(Pressure Washer) -
Máy Thổi Khí
(Petrol Blower) -
Thổi Hơi Nóng
(Heat Gun) -
Súng Bắn Đinh
(Nail Gun) -
MÁY MÓC THIẾT BỊ VĂN PHÒNG
OFFICE EQUIPMENT
-
Máy Chấm Công
(Time Recorder) -
Máy Huỷ Giấy
(Shredder) -
Máy Đếm Tiền
(Bill- Counter) -
Máy In Công Văn
(Printing) -
Máy Tuần Tra
(Security Recorder) -
THIẾT BỊ PHÒNG LAB
SCIENTIFIC EQUIMENT
-
Cân Phân Tích
(Electronic Balance) -
Burret Hiển Thị Số
(Top Burettes) -
Cân Sấy Ẩm
(Moisture Analyzers) -
Máy Cất Nước
(Water Stills) -
Đo Độ Nhớt
(Viscometer) -
Khuấy Từ Gia Nhiệt
(Hot Stirrer)
Xây dựng thương hiệu Việt: Chặng đường dài đầy gian nan
Trong xu thế quốc tế hoá và toàn cầu hoá đời sống kinh tế, với những điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng thương hiệu riêng cho mình và hàng hoá của mình là điều hết sức cần thiết.
Thương hiệu Việt không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, mà còn là tài sản rất có giá trị, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu Việt hoàn toàn không chỉ là đặt một cái tên, đăng ký sở hữu cái tên đó mà là một chặng đường đầy gian nan để tạo ra cho được một "hình ảnh rõ ràng và khác biệt" của riêng doanh nghiệp, để người tiêu dùng Việt khi ưu tiên dùng hàng Việt sẽ lựa chọn hàng hoá và dịch vụ của doanh nghiệp đó trong muôn vàn các hàng hoá cùng loại khác đang được bày bán tràn lan trên thị trường.
Những rào cản trong việc định vị thương hiệu Việt
Rào cản trong việc định vị thương hiệu Việt là lãnh đạo doanh nghiệp còn thiếu ý thức xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp thiếu tiền chi cho hoạt động truyền thông.
Doanh nghiệp Việt thường gặp nhiều khó khăn khi đầu tư vào truyền thông nhằm xây dựng và nâng cao thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp đã lựa chọn phân khúc thị trường là người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Đầu tư vào truyền thông sẽ đẩy giá thành sản phẩm lên cao và như vậy làm mất lợi thế chi phí thấp của họ.
Công ty cổ phần thời trang Việt Tây đã mở được hệ thống cả chục cửa hàng bán lẻ sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh nhưng nay lãnh đạo công ty vẫn chưa tính được phải đầu tư bao nhiêu để người tiêu dùng biết đến thương hiệu và sản phẩm của công ty nhiều hơn nữa. Nhựa Đại Đồng Tiến tung ra hộp đựng thực phẩm sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn nano. Công ty này chọn cách dùng giá thành rẻ, dùng chính chất lượng của sản phẩm để xâm nhập vào đời sống người tiêu dùng thay vì quảng bá nghiêng về ưu điểm hàng hoá. Tuy nhiên, qua quan sát tại hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa qua, rất ít người biết đến sản phẩm này của Đại Đồng Tiến cũng như hiểu về sự nổi trội của công nghệ nano.
Hiện nay đa phần doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ vẫn hạn chế truyền thông về thương hiệu vì sợ chi phí tốn kém. Cách làm này khác hẳn với các hãng nước ngoài hoặc một số công ty lớn của Việt Nam là bỏ tiền để đầu tư truyền thông trước, kéo doanh thu sản phẩm lên sau.
Tuy nhiên ngay cả khi có làm truyền thông thương hiệu, phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam cũng khó tạo ấn tượng với người tiêu dùng do những thông điệp truyền thông còn khá mờ nhạt.
Từ kinh nghiệm của một số thương hiệu lớn trên thế giới
Tạp chí chuyên xếp hạng Forbes đã công bố danh sách 20 thương hiệu đắt giá nhất hành tinh, trong đó từ thương hiệu hàng xa xỉ Louis Vuiton cho tới hãng công nghệ Apple đều có mặt trong danh sách này. Thương hiệu Apple đứng đầu bảng với giá trị được đánh giá gần 60 tỷ USD. Trong top 10 thương hiệu, ngoại trừ Nokia đến từ Phần Lan đứng chót bảng, 9 thương hiệu mạnh còn lại đều của Mỹ. Các vị trí từ 11 đến 20 có phần "đa quốc tịch" hơn, bao gồm: Toyota (Nhật Bản), Cisco (Mỹ), Vodafone (Anh), HP (Mỹ), AT&T (Mỹ), BMW (Đức), Oracle (Mỹ), Louis Vuiton (Pháp), Mercedes (Đức) và Disney (Mỹ). Hiện tại, có thể nói chưa có thương hiệu Việt nào được xếp hạng thương hiệu đắt giá trong phạm vi khu vực chứ chưa nói đến toàn thế giới.
Anita Roddick đã tạo dựng The Body Shop thành một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn mà chẳng cần đến quảng cáo. Bà đã đi khắp thế giới trong một nỗ lực thu hút truyền thông và người tiêu dùng thông qua việc đưa ra các ý kiến về môi trường. Nói theo nghĩa đen, chính dòng lũ các bài báo và các cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh và truyền hình đã tạo nên nhãn hiệu The Body Shop. Tương tự, Starbucks cũng không có ý định đổ tiền vào quảng cáo. Trong mười năm đầu hoạt động, công ty đã chi gần 10 triệu đô la cho quảng cáo, đây là một con số quá nhỏ bé so với một nhãn hiệu đem lại doanh thu hàng năm 2,6 tỷ đô la. Rõ ràng, để xây dựng thương hiệu, vấn đề không phải ở ngân sách mà nằm ở ý tưởng.
Theo Al Ries, tác giả của hai quyển sách nổi tiếng “Positioning: the Battle for Your Mind” và “22 Immutable Laws of Branding”, “Một thương hiệu phải gắn liền với một ý tưởng nào đó trong tâm trí… Một thương hiệu mạnh phải tượng trưng cho một điều gì đó”. Câu hỏi đặt ra là những thương hiệu Việt gắn liền với một ý tưởng nào, tượng trưng cho điều gì?
Với những phương pháp linh hoạt và sáng tạo, thương hiệu Việt với thị trường khiêm tốn vẫn có cơ hội tốt để giành lấy thị phần cho mình. Cần xác định ưu điểm của thương hiệu Việt là sức ảnh hưởng của nó ở phân khúc thị trường đã được xác định, trong một khu vực địa lý xác định. Đây là yếu tố thuận lợi mà các doanh nghiệp Việt Nam nên khai thác, đặc biệt là trong các hoạt động tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu Việt có cơ hội phát triển lớn mạnh hơn, nếu có thể vượt qua sự tự ti và khẳng định mình bằng cách thức mới mẻ và sáng tạo. my phuoc binh duong
Doanh nghiệp có thương hiệu và có doanh thu lớn chính là doanh nghiệp tạo được cảm nhận trong tâm trí khách hàng rằng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất. Khi khách hàng muốn mua sản phẩm hay dịch vụ nào đó, họ cân nhắc một vài khía cạnh như tính năng, công dụng, giá cả…, rồi sau đó chọn sản phẩm mang lại cho họ cảm giác hài lòng nhất. Ngoài ra, những yếu tố vô hình khác như văn hóa, tâm lý, xã hội … của thương hiệu cũng góp phần đáng kể trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp muốn (và có thể) gây ảnh hưởng lên các nhân tố này nhằm tạo ra một cảm nhận trực giác nhanh nhạy, khiến cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc xác định và đánh giá sản phẩm có thể thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của họ. Nhiều thương hiệu Việt, đặc biệt là thương hiệu của các doanh nghiệp Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) như FPT, Vinamilk, Sabeco, May Việt Tiến, Hòa Phát… rõ ràng đã chiến thắng trong cuộc chiến thương hiệu, khẳng định đẳng cấp của mình.
Để thương hiệu Việt nhanh chóng thâm nhập thị trường trong nước, khu vực và vươn ra thế giới, bước đi của mỗi doanh nghiệp có thể khác nhau, nhưng xét về toàn diện thì đều có một mô hình chung là: Ý chí - Tổng lực - Chuyên nghiệp.
Về ý chí, lãnh đạo doanh nghiệp cần có quyết định táo bạo trong việc lựa chọn và triển khai phương thức thâm nhập bằng chương trình quảng cáo rầm rộ và có hệ thống. Với ngân sách tài chính khiêm tốn và sự hạn chế kinh nghiệm trên nhiều mặt, lãnh đạo doanh nghiệp cần có sự mạnh dạn thay đổi trong tư duy và dũng cảm trong thực hiện.
Về tổng lực, ngoài quảng cáo trên truyền hình là hạt nhân chính, các hoạt động hỗ trợ đều được tiến hành đồng bộ: từ pano, áp phích, băng rôn ngoài trời, thông tin tại điểm bán, khuyến mại qua các kênh phân phối, quà tặng cho người tiêu dùng… tới các bài báo phân tích, các chương trình quan hệ cộng đồng…
Yếu tố chuyên nghiệp được thể hiện ở việc những chương trình quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu cần được thiết kế và tiến hành một cách chi tiết, theo đúng bài bản, chứng tỏ doanh nghiệp đã có một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng.
Việc thực hiện đồng bộ 3 yếu tố đó là cả một tập hợp những nỗ lực vô cùng khó khăn. Ngoài yếu tố một là nhận thức và ý chí, hai yếu tố còn lại thuộc về năng lực, bao gồm cả khả năng tìm kiếm ý tưởng, cộng tác với nhà tư vấn và nguồn lực tài chính để triển khai.
Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu Việt và để thương hiệu Việt có thể “đi tắt đón đầu” mà vai trò chủ đạo nhất thuộc về các giám đốc thương hiệu. Công việc của họ không chỉ đơn thuần là đưa ra những quyết định thường nhật về marketing hay quản lý thương hiệu, mà họ còn phải dự liệu được những thay đổi có thể xảy ra trong khoa học kỹ thuật, văn hoá và thời trang thế giới và khu vực để đưa ra những ý tưởng cho thương hiệu Việt. Nếu không tất cả những gì họ có thể thấy là thương hiệu trước mắt chứ không phải là những biến chuyển có thể xảy ra để xây dựng được chiến lược quản trị thương hiệu thích hợp và cần thiết./.
Sáng ngày 18/01/2013, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, TP.Hà Nội, Ban tổ chức chương trình VNR500 gồm: Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Báo VietnamNet sẽ chính thức tồ chức Buổi Lễ Công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Bảng xếp hạng VNR500 được công bố để ghi nhận một cách khách quan thứ hạng và vị thế của doanh nghiệp cũng như vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong năm qua |
Theo VietnamNet.vn - Tiến sỹ Phạm Trí Hùng
Tags: my phuoc binh duong , dat my phuoc gia re, dat nen my phuoc, my phuoc 3 binh duong
-
’Bơm’ hàng trăm nghìn tỷ đồng cứu bất động sản
TP - Ngày 18-12, đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đã làm việc với lãnh đạo TPHCM và một số ngân hàng, hiệp hội, doanh nghiệp…để tìm giải pháp xử lý nợ xấu, tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản (BĐS).
-
Bất động sản 2012 và 10 dấu ấn
Năm 2012 đang dần khép lại và giới đầu tư - kinh doanh bất động sản lại có thêm một năm “đáng quên”, khi hoạt động của họ vẫn ngập chìm trong khó khăn và nợ nần chồng chất.
-
Nhà đất cuối năm càng giảm giá càng ế
Hàng loạt chung cư cao cấp biệt thự ở Hà Nội giảm giá tới 30% so với đầu năm song vẫn chưa hấp dẫn người mua. Chuyên gia đánh giá, khi lãi suất giảm, bất động sản lấy lại lòng tin của người dân thì địa ốc mới có thể hồi sinh.
-
Kỳ vọng lãi suất hạ, địa ốc đua xả hàng cuối năm
Cuối quý IV/2012, nhiều chủ đầu tư tăng tốc bung hàng đủ mọi phân khúc dù địa ốc trầm lắng. Nguyên nhân do giới kinh doanh kỳ vọng lãi suất sắp được điều chỉnh sẽ tác động tích cực đến thị trường trong 3-6 tháng tới.
-
Đề xuất lập công ty tái cho vay thế chấp nhà
Các chuyên gia đề xuất thành lập công ty này để xử lý tồn kho bất động sản, hình thành thị trường nhà ở cho người thu nhập thấp và giải quyết bài toán nguồn vốn trung, dài hạn cho thị trường.
-
Những nhà đầu tư ngoại vẫn đặt cược vào địa ốc Việt Nam
Bất chấp khủng hoảng và cơn lốc thoái vốn của nhiều dự án FDI, các đại gia đến từ Nhật, Singapore, Malaysia vẫn đầu tư vào thị trường địa ốc Việt Nam và tin tưởng vào kịch bản phục hồi.
-
TP HCM giữ nguyên giá 'đất vàng'
Năm 2013, khung giá đất trên địa bàn TP HCM không thay đổi nhiều so với năm trước, mức giá trần cao nhất đối với các khu "đất vàng" vẫn là 81 triệu đồng/m2. Cùng bảng giá đất, 7 tờ trình khác cũng được HĐND thông qua.
-
Nhà xã hội có thể được sang nhượng sau 5 năm
Người mua, thuê mua nhà ở xã hội có thể được phép cho thuê lại, thế chấp chuyển nhượng nhà ở sau 5 năm thay vì 10 năm như quy định hiện hành
-
Những vụ chuyển nhượng địa ốc đình đám năm 2012
Hàng loạt các khách sạn hạng sang như Novotel Phan Thiết, Century (Huế), Daewoo (Hà Nội) lần lượt đổi chủ. Cổ đông khách sạn Metropole cũng đang cân nhắc bán 50% cổ phần
-
'Địa ốc sắp bước vào chu kỳ mới'
Chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển cho rằng bất động sản đã trì trệ 5 năm, giá trên đà đi xuống nên có thể năm 2013-2014 thị trường sẽ đi vào chu kỳ mới khi lãi suất giảm và gói hỗ trợ thị trường được Chính phủ triển khai.